Apr 9, 2008

tieu chi chon vo cua anh

Tất nhiên, không một cô gái nào có thể đáp ứng hoàn hảo cả danh sách dài các điều kiện sắp nêu. Thế nhưng, hãy coi đây như những tiêu chí bạn tự đặt ra cho mình để luôn hướng tới và hoàn thiện bản thân, để bất kỳ chàng trai nào cũng khao khát được ngỏ với bạn lời tỏ tình nên đôi nên lứa.


Tự lập



Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, chàng sẵn sàng vỗ về, âu yếm nàng trong vòng tay yêu thương rắn chắc. Nhưng không có nghĩa chàng sẽ vui vẻ đảm nhận vai trò của một “anh bảo mẫu”- luôn phải lo lắng, chiều chuộng nàng hết mực, và nếu vắng chàng, nàng chẳng làm gì được nên hồn.



Hãy xây dựng trong mắt chàng hình ảnh của một cô gái vui tươi, hoạt bát, có cá tính mạnh mẽ, nhưng vẫn rất thùy mị, nết na, và cái chính là luôn hướng về chàng với tình yêu chân thành.



Thông minh



Một cô gái thông minh luôn biết cách đem đến cho chàng những bất ngờ nho nhỏ, thú vị, khiến chàng không bao giờ cảm thấy nhàm chán.



Chàng cũng thấy tự tin, thoải mái hơn khi được ở bên một cô nàng có trình độ hiểu biết ngang tầm mình. Bởi lẽ, thay vì cảm giác làm chủ, chàng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, khám phá hơn.



Gợi tình



Có nghĩa là, chàng và bạn có những quan niệm khá tương đồng về vấn đề giới tính, về chuyện gối chăn.



Không nhất thiết các nàng ngay lập tức phải biết cách chiều lòng bạn tình. Mà điều quan trọng hơn cả là đôi lứa phải mong muốn được có nhau, có thể trao đổi. tâm sự với nhau những khát vọng thầm kín, bằng lời nói, qua hành động, hay bất kì một phương thức giao tiếp nào khác.



Biết cách chăm sóc bản thân



Đàn ông yêu bằng mắt, điều ấy thì ai cũng biết. Nhưng đó không phải là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chỉ cần bạn gái biết cách làm đẹp, chăm sóc bản thân hơn một chút, không chỉ cho mình, mà cho cả anh ấy.



Chàng sẽ tự hào biết bao khi được sánh bước bên một thiên thần (ít nhất là trong mắt chàng), và nhìn ngắm nàng mỗi ngày một vẻ tươi mới.



Tôn trọng chàng



Có nghĩa là bạn biết lắng nghe những gì chàng nói, cho dù bạn có đồng ý với quan điểm đó hay không.



Cũng có nghĩa là không bao giờ bạn tỏ ý khinh thường, coi nhẹ anh ấy, dù trong bất kì hoàn cảnh nào.



Trước đám đông, giữa chốn bạn bè, người thân trong gia đình, bạn không bao giờ to tiếng, mặt nặng mày nhẹ với chàng. Bạn biết cách kiên nhẫn chờ đợi “về nhà đóng cửa bảo nhau”.



Hãy để chàng là một người đàn ông đích thực



Bạn không bắt chàng phải ăn mặc, phải xử sự theo cách mà bạn cho là đúng đắn, không cấm cản chàng đôi lúc lang thang nhậu nhẹt cùng đám bạn bè. Một người tình tuyệt vời còn biết cách chiều lòng chàng bằng cách mua bia và chuẩn bị chút đồ nhắm lai ra cho mấy ông bạn nhậu.



Bạn nên hiểu rõ đàn ông và phụ nữ khác nhau như thế nào, và hãy để chàng tự do là con người của chính mình.



Không cằn nhằn, cấm cảu



Thật không có gì khiến cánh đàn ông khó chịu hơn là những lời kêu ca, phàn nàn của các bà xã. Cô gái khéo léo, tế nhị sẽ hiểu chuyện gì nên bỏ qua, chuyện gì nên nói, và nói như thế nào.



Thế nhưng, nếu chàng tỏ ra quá đáng - đi chơi qua đêm mà không nói lại với bạn một lời (trong trường hợp hai người đã chung sống với nhau) thì không có lý do gì bạn nên nín nhịn - ngay cả một cô nàng tế nhị, bình tĩnh nhất cũng không thể làm được điều đó.



Được gia đình, bạn bè chàng yêu mến



Một cô bạn gái tuyệt vời sẽ biết cách giúp mẹ chàng nấu nướng, lắng nghe câu chuyện của bố chàng, và có thể vui vẻ hòa đồng cùng đám bạn của chàng.



Nàng sẽ cố gắng hết mực để tìm hiểu, yêu quý bạn bè, các thành viên trong gia đình - những nhân vật có vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống người đàn ông nàng nguyện gắn bó suốt đời.

Day la nhung tieu chi cua anh ,meo beo thu xem minh co dap ung du khong nhe
Dua thoi du cho meo beo co nhu the nao di nua anh van yeu meo beo het minh.Anh biet la anh chua hoan hao va anh cung khong co quyen doi hoi em hoan hao,chi can em nhu bay gio la anh thay hanh phuc nhat tren doi roi

No comments: