Aug 26, 2008

Nếu một ngày nào đó mình chia tay

Tụ dưng anh nghĩ nếu 1 ngày nào đó mình chia tay thì sao nhỉ
Chắc chắn ngày đấy sẽ không phải ngà tận thế của trái đất,bầu trời cũng không đen sì hay mưa cả ngày,trái đất vẫn quay,cuộc đời vẫn trôi,còn anh,anh sẽ thế nào nhỉ ???
Anh sẽ có 1 buổi sáng thức dậy như trước kia,không có ai trong đầu cả,tất cả những việc càn quan tâm chỉ xem mình có hứng ra khỏi giương hay không thôi.Anh sẽ không phải cố bắt mình dậy để đi dánh thức 1 ai kia nữa.
Anh cũng không cần quan tâm đén việc cạo râu hay đầu tóc mình đang mỗi nơi 1 hướng nữa.Anh cũng không thèm quan tâm đén viẹc mình đang mặc 1 cái quần ngố đỏ với 1 cái ao phông xanh lá cây nữa.Thậm chí cũng không cần quan tâm tối qua mình đã tắm chưa nữa,1 chút nước hoa là xong ấy mà.
Anh không cần quan tâm đến việc có ai đó đang đợi mình,tất cả những gì anh cần biết chỉ là hôm nay sẽ ăn cái gì hay cả hội sẽ đi chơi đâu.Anh không cần nặn óc để 1 ý tưởng lãng mạn chợt đến.không cần lục tung mạng internet để tìm 1 địa điểm đi chơi thậ lãng mạn.không cần tốn tiền mua 1 chai champagne ma chỉ cần bỏ 5K đẻ mua 1 chai bia hà nội là đủ.Không cần để ý tại sao 1 bó hao hồng lại có fí chừng đấy.
Nếu mình chia tay,anh sẽ không còn ai qua nhà bắt anh học bài vào môiư tối,không còn ai bắt anh dọn nhà,đưa đi chơi,ăn ít thịt,...Anh có thể sống theo cách của mình,làm những gì mình muốn mà không có 1 ai ở bên giám sát cả
Khi em không ở bên anh nữa,anh có thể sống mà không cần nhớ đến 1 ngừoi cả ngày,không cần khóc trong bống tối vì 1 người con gái,không cần nửa đêm chịu lạnh gọi điện thoại chỉ để nghe 1 giọng nói.Anh sẽ không phải ân hận vì mình đã lam đau lòng 1 người con gái,không cần quá bận tâm những gì mình nói,không cần nhớ từng con đường mình đã đi qua,từng bữa cơm mình đã ăn.
Viết đến đây anh chợt nhận ra,à hóa ra không có em cuộc sông vânư trôi,trái đât vẫn quay,anh vẫn sống,nhưng với anh cuộc sống này thật như...địa ngục.Nếu mình chia tay,anh chỉ nói nếu thì anh không biết mình sẽ sống thế nào.Nhưng anh biết chắ rằng anh đã không sai khi yêu em,anh chưa bao giờ hối hận về điều đó,không có em có thể anh vẫn sống nhưng trái tim của anh còn rung động được nữa hay không chính anh cũng không biết nữa.Anh mượn câu nói ở trên để nói với em rằng em quan trọng với anh thế nào

LOVE IS'NT FINDING SOMEONE YOU CAN LIVE WITH....,IT'S FINDING SOMEONE YOU

CAN'T LIVE WITHOUT

No comments: