May 17, 2008

3 tieu chi 1 nguoi con gai nen co

Mấy hôm trước có khá nhiều bạn gái hỏi là không biết thời nay "con trai thích con gái như thế nào?"... và ngược lai không ít bạn trai lại hỏi là "thời nay nên thích con gái như thế nào?" .Mặc dù chưa có nhiều thời gian nhưng hôm nay, KYO sẽ chia sẻ một entry trong series "tiêu chuẩn chọn bạn gái" thời nay.




Để bắt đầu, xin giới thiệu với các bạn 1 trong 10 mẫu hình con gái tiêu biểu mà đa số con trai đều luôn dịu dàng và yếu mềm trước họ. Đó là những "cô gái ba ngơ" (Cô gái 3NG) nghĩa là vừa NGon, vừa NGoan lại vừa NGơ...



NGON

Vì sao con trai bây giờ thích con gái ngon? Hihi, thực ra cái này không phải là bây giờ hay thời nay mà ngay từ xa xưa, các cụ đã thích con gái ngon rồi. Bằng chứng à, đó là những câu như: "trai tài gái sắc", "vợ đẹp con khôn".... Rồi trong lịch sử biết bao người đã sử dụng "mỹ nhân kế" để rút ra kết luận bất hủ "anh hùng khó qua ải mỹ nhân"?

Còn ngay nay, các bạn gái vừa xinh, vừa biết trang điểm lại ăn mặc khêu gợi thì xin lỗi khi đi dạo phố thì không phải chỉ có đám thanh niên háo sắc ngắm nhìn mà ngay cả các cụ già cũng khó lòng giữ nổi vẻ uy nghiêm của mình nữa là.

Tất nhiên, có bạn nói, ngon hay không là do cha sinh mẹ dưỡng cả rồi, muốn ngon cũng đâu có được. Nếu bạn nào nói thế thì quả là đáng giận. Lại phải nhắc lại câu muôn thuở: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Làm đẹp ở đây là tùy theo "tình trạng" của mình mà làm đẹp, từ đơn giản nhất là trang điểm cho đến phức tạp nhất là phẫu thuật thẩm mỹ...


Vấn đề này quá đỗi quen thuộc nên KYO cũng không muốn lan man. Tóm lại, NGON không phải là tất cả nhưng nó là điều kiện vô cùng quan trọng cho các cuộc tiếp xúc, làm quen ban đầu khi người ta chưa biết gì về nhau.


Trước một ánh mắt đẹp nhưng đẫm nước, một làn môi xinh nhưng không thể trọn vẹn nụ cười, cơ bắp của cánh đàn ông (từ quân tử cho tới vô sỉ) đều tan chảy hết.

NGOAN

Tiêu chí ngoan được đáng giá rất cao. Chẳng ai muốn yêu hay lấy 1 cô gái hư cả. Hư thì cũng có dăm bảy đường hư và cũng theo quan điểm của bạn trai và tần suất hư.Ví dụ về hư nhá: lăng nhăng, ăn chơi trác táng, đi chơi về khuya, thích thã mình ở trong các vũ trường về đêm, chơi với hội con gái hư, không nghe lời cha mẹ...

Thực ra, một thằng con trai hư muốn lấy 1 cô vợ ngoan thì chẳng có gì lạ nhưng ngày nay thậm chí những cô gái hư cũng muốn lấy một anh chàng ngoan ngoãn và tử tế. Lý do ư, bao biện thì là "ai cũng có xu hướng chọn lựa người có thể bù đắp, bổ sung những gì mình còn thiếu...", còn suy nghĩ sâu xa thì là để gửi gắm lúc về già...

NGƠ

Ối trời, nói đến cái này chắc ối người giật mình. NGơ (trước dùng là Ngu) mà cũng là tiêu chuẩn sao? Đọc kỹ đi sẽ hiểu, cũng dùng từ ngơ để các bạn nhớ lâu và cũng là để kết thúc của cụm từ "con gái ba ngơ" mà thôi. Thời đại nào cũng thế, đa số đàn ông thường thích có bạn gái (vợ) thấp hơn mình 1 cái đầu về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và ngược lại phụ nữ cũng có xu hướng tìm cho mình người đàn ông cao hơn mình 1 cái đầu.


Còn hiểu đơn giản thì các bạn gái nên biết điều một tí, biết (giả vờ) ngây thơ một tí, biết ngốc nghếch một cách dễ thương một tí... thi ai chẳng ưa.



KẾT LUẬN : 1. Người con gái trong mơ người con gái ba ngơ (con gái 3Ng): ngon một tí, ngoan một tí và ngơ một tí. Vì sao vậy? Ngon một tí để hãnh diện hoặc đỡ ngượng khi ra mắt bạn bè nhưng không quá ngon đến nỗi suốt ngày lo kẻ khác “cuỗm” mất. Ngoan một tí để dễ bảo nhưng không đến mức nói sao làm vậy ví nếu thế rất… tẻ nhạt. Ngơ một tí nghĩa là chỉ đủ “nai vàng” để có những giây phút lãng mạn nhưng chưa đến mức ngớ ngẩn...



2. Bí quyết trở thành con gái ba ngơ: Ngơ một tí có thể giả vờ được, ngoan một tí có thể rèn luyện được, còn ngon một tí có thể phẫu thuật thẩm mỹ được.

3. Theo thống kê thì con gái ngày nay phổ biến ở các loại sau:


Loại 1: Con gái ngon, ngoan thì không ngơ


Loại 2: Con gái ngon, ngơ thì không ngoan


Loại 3: Con gái ngoan, ngơ thì không ngon




TB:vo co gang dap ung du 3 yeu cau kha kho nay nhe,kho lam day(Em nguoi mau nay ma do hang voi vo thi cu goi la mat dien)

(COPPY FROM onlyu.tk)




No comments: