May 19, 2008

Luat hon nhau

1 so quy dinh bat buoc khi hon nha,doc ky truoc khi ap dung,neu phan tac dung tac gia hoan toan khong chiu trach nhiem.Chu nao mang cai nay ap dung lung tung bi nguoi yeu tat lech mat thi rang chiu nha





Không được hôn bừa hôn bãi.
kiss.gif picture by OnlyU002


Không được hôn sư sãi đang tụng kinh.


Không được hôn người cùng giới tính với mình.

kiss-1.jpg picture by OnlyU002


Động tác chính chỉ từ đầu xuống cổ.

crazykissingpplca7.jpg picture by OnlyU002


Không được hôn băm hôn bổ.

Không được hôn sấn sổ người ta.


Không được hôn giữa bãi tha ma,

Để người chết còn nằm yên dưới mả


faustkiss.jpg picture by OnlyU002


Khi được hôn, toàn thân phải buông thả.

arellano-migdalia-a-paris-kiss-7001.jpg picture by OnlyU002


Miệng khép hờ, không được cắn chặt môi.

xin_10212030115490151791621.jpg picture by OnlyU002


Cũng không được mở rộng như miệng nồi.

kiss-main_Full.jpg picture by OnlyU002


Tránh tình trạng vi khuẩn chui vào miệng.

just_one_kiss____by_x_porcelain_pie.jpg picture by OnlyU002


Không được vừa hôn vừa nói chuyện.

Kiss1.jpg picture by OnlyU002


Đồng ý xong rồi cấm được kiện nhau.

bush-kiss-790466.jpg picture by OnlyU002


Có thể hôn vòng từ trước ra sau.

Cũng có thể hun từ trên xuống dưới.


Kiss_Me_Love_Me_by_LiveToCode.jpg picture by OnlyU002



BONUS: Tản mạn về hôn ở Việt Nam

Những giọt nước mắt khi chiếc răng non nhú lên đầy đau nhức...

Những lần sợ sệt đến trường...

...

Rồi lớn lên, quên bẵng mất có những ngày ta đã đón nhận nụ hôn như thế cho đến khi ta trưởng thành và... có ít nhất một người để yêu thương...



Khoa học nói, nụ hôn như một liều thuốc bổ tự nhiên, có thể làm cho tim bơm thêm một lít máu so với bình thường, khiến 28 cơ hoạt động cùng lúc, giúp cơ thể tiêu tốn hàng tá calo và đưa bạn vào cảm giác lâng lâng như đang trên "tầng trời thứ bảy".



Trái tim nói, nụ hôn đưa hai người đến gần nhau hơn...



Ở một số nước, khi bạn bè gặp gỡ, họ chào nhau bằng nụ hôn (hôn lên má nhé). Nhưng có đôi khi xem phim ta thấy cha mẹ hôn lên môi con cái (đã lớn), chụt một cái thôi... nhưng cũng để lại trong ta nhiều suy nghĩ.



Người Việt Nam chúng ta ít có thói quen thể hiện tình yêu qua những đụng chạm cơ thể ở chỗ đông người. Ba mẹ yêu con cũng ít khi nói ra là yêu, chỉ đơn giản thể hiện qua hành động quan tâm và sự lo lắng. Và thậm chí khi yêu nhau cũng cần một chỗ ít ai để ý mà thể hiện hành động... hôn nhau.



Bạn tôi có một người bạn là người nước ngoài. Khi quen ông ấy cũng khá lâu, ông đề nghị bạn tôi sau này khi gặp sẽ hôn mỗi khi tạm biệt. Ban đầu bạn tôi phản ứng khá mạnh mẽ và nói rằng chưa bao giờ làm như thế và rằng người Việt Nam không bao giờ làm như thế. Ông đã nhìn bạn tôi và thốt lên: "Why?" và giải thích cho bạn tôi hiểu rằng đó chỉ là nụ hôn tạm biệt, thể hiện sự yêu thương. Một thời gian dài sau đó, bạn tôi đồng ý... Mặc dù vậy, lần đầu tiên mặt bạn tôi đỏ lên. Bây giờ thì rất tự nhiên, một cái hôn, thực ra là chạm khẽ trên má mỗi lần gặp mặt.



Vẫn biết, đến tuổi yêu thì ai có quyền được yêu và có thể nói rằng, vài năm gần đây xã hội, nhà trường, phụ huynh đều có thái độ "thoáng hơn" trước tình yêu của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nhiều người vẫn bày tỏ sự cảm giác khó chịu khi thấy học sinh, sinh viên có những hành động thân mật ở chỗ đông người (và thường đó là ôm, hôn). Họ cho rằng, ở những nơi công cộng bất kể là sinh viên hay giáo viên đều nên chú ý đến hành vi của mình, huống hồ là học sinh. Đó là thể hiện của sự văn minh, đồng thời cũng là sự tôn trọng người khác.



Kể ra, yêu nhau ở Việt Nam cũng gian truân khi muốn hôn nhau nếu bạn không muốn đứng thành những dãy dài trong công viên. Có lẽ sau này mọi thứ sẽ thoáng hơn và "chúng nó" sẽ hôn nhau tự nhiên như người nước ngoài. Nhưng điều đó liệu có đồng nghĩa với việc các bạn học sinh 9X có thể công khai hôn nhau ngay trong lớp ngay từ bây giờ!?




No comments: