Mar 10, 2008

Thật diệu kỳ khi...

Thật diệu kỳ khi...

Phụ nữ cần được người khác quan tâm. Khi được quan tâm, phụ nữ sẽ có lòng tin. Đàn ông cần được người khác tin cậy vào mình. Khi được tin cậy, đàn ông sẽ hết lòng quan tâm chăm sóc.

Phụ nữ cần được người khác lắng nghe và hiểu họ. Khi được lắng nghe và hiểu, phụ nữ sẽ hết lòng cảm kích và sẽ chấp nhận đàn ông như họ vốn có. Đàn ông cần được người khác chấp nhận mình mà không phải sửa chữa gì. Khi được chấp nhận, đàn ông sẽ vô cùng kiên nhẫn lắng nghe.

Phụ nữ cần được người khác tôn trọng. Khi được tôn trọng và ưu tiên, phụ nữ sẽ tỏ lòng cảm kích. Đàn ông cần được người khác cảm ơn và thể hiện là hành động của anh ta đã làm được việc cho người khác. Khi được người khác cảm ơn, đàn ông sẽ tiếp tục thể hiện sự tôn trọng người khác hơn nữa.

Phụ nữ cần được người khác tỏ ra hết lòng vì cô ấy. Khi được người khác hết lòng và coi cô ấy là số 1, phụ nữ sẽ ngưỡng mộ anh ta. Đàn ông cần được người khác ngưỡng mộ mình, coi mình là người hùng. Khi được người khác ngưỡng mộ, đàn ông hiển nhiên thể hiện sự quên mình và hết lòng vì cô ấy.

Nói cách khác, chị em phụ nữ và đàn ông chúng ta có cái người khác phái cần và cần cái mà người kia có. Chúng ta tuy khác nhau về cơ thể, tâm sinh lý... nhưng khi kết hợp lại [trên giường-vật chất, lẫn nhu cầu tình cảm (tâm hồn)], chúng ta là một cặp vừa khít khao.

No comments: